Tin tức

Giày BQ đồng hành cùng Vòng chung kết Cuộc thi Sinh viên Tài năng Thanh lịch Miss&Mister DUE 2023

Giày BQ đồng hành cùng Vòng chung kết Cuộc thi Sinh viên Tài năng Thanh lịch  Miss&Mister DUE 2023

THƯƠNG HIỆU GIÀY VIỆT - TÔN VINH VẺ ĐẸP VIỆT, Giày BQ hân hạnh là Nhà tài trợ Đồng hành cùng cuộc thi Sinh viên Tài năng Thanh lịch Trường Đại học Kinh tế - Miss&Mister DUE 2023.


Hành trình chinh phục ngôi Nam vương và Hoa khôi trường Đại học Kinh tế của 22 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức khép lại với đêm chung kết diễn ra vào ngày 04/03 tại Nhà hát Trưng Vương. Trên chân những đôi Giày BQ, các thí sinh đã tự tin toả sáng, thể hiện tài năng, nhiệt huyết tuổi trẻ trong từng phần thi của mình.

Thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi

Để có được sự toả sáng, lộng lẫy ở đêm chung kết, tất cả các thí sinh đã trải qua một hành trình dài với nhiều phần thi và hoạt động mà ban tổ chức đưa ra. Nổi bật là hoạt động giao lưu giữa các thí sinh cùng nhà tài trợ, qua đó các thí sinh được tham quan cửa hàng, trải nghiệm mua sắm tiện ích, thu nạp thêm kiến thức về sản phẩm,...

Thí sinh tham quan tại cửa hàng 

Thí sinh chụp hình lưu niệm cùng đại diện Giày BQ

 

Kết thúc một hành trình dài từ cuộc thi, mỗi thí sinh sẽ có cho mình những hành trang để theo đuổi ước mơ riêng. Hy vọng các em vẫn giữ cho mình sự tự tin để mang vẻ đẹp Việt vươn xa hơn cũng như sứ mệnh của Giày BQ sẽ mang thương hiệu Giày Việt trở thành sự lựa chọn số 1 với người tiêu dùng Việt.
 

Đang xem: Giày BQ đồng hành cùng Vòng chung kết Cuộc thi Sinh viên Tài năng Thanh lịch Miss&Mister DUE 2023

Bài viết liên quan

Copyright ©2022 | All rights reserved | Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại BQ
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng