Tin Tức

LAN TỎA SẮC CAM: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG GIÀY BQ NÚI THÀNH

LAN TỎA SẮC CAM: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG GIÀY BQ NÚI THÀNH

Ngày 16/7 này, Giày BQ sẽ có mặt tại Núi Thành - Quảng Nam với chi nhánh chính thức tại địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Linh, thị trấn Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Tiếp tục hành trình không ngừng nghỉ với sứ mệnh tỏa sáng phong cách Việt, mang sắc cam đến với mọi người, mọi nhà, Giày BQ đã không ngừng mở rộng và mang sản phẩm đến cho Quý khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Giày BQ đã có mặt trên 44/65 tỉnh thành với hơn 200 cửa hàng chuyên doanh và đại lý khác nhau. 

Thương hiệu Việt - mang đậm phong cách Việt - Giày BQ luôn cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn cùng với các dịch vụ khách hàng uy tín. Cửa hàng được đặt ngay tại khu vực có tuyến đường giao thông thuận lợi, rộng rãi. Chính vì thế mà bạn có thể dễ dàng đến với Giày BQ để sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất! Không gian cửa hàng được thiết kế hiện đại, thoáng mát, cùng với sự bày trí vô cùng chuyên nghiệp giúp củng cố và gia tăng sự trải nghiệm cho khách hàng.

 

Tưng bừng khai trương cửa hàng Giày BQ - Núi Thành

 

Giày BQ rất hân hoan, vui mừng khi nhận được nhiều sự quan tâm và chào đón nồng nhiệt của Quý khách hàng từ những giây phút đầu mở cửa. Sự hài lòng, yêu quý của bạn chính là động lực giúp công ty không ngừng nỗ lực hoạt động và phát triển để ngày càng lớn mạnh và hoàn thiện hơn trong tương lai.

Tuần lễ khai trương đã khởi động, nhanh chân ghé trải nghiệm và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé! Chương trình ưu đãi được diễn ra đến hết ngày 22/7/2022

  • Giảm ngay 20% tất cả sản phẩm.

  • Cùng 100% quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả Quý khách hàng.

Đang xem: LAN TỎA SẮC CAM: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG GIÀY BQ NÚI THÀNH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bài viết liên quan

Copyright ©2022 | All rights reserved | Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại BQ
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng