Tin tức

LỜI CẢM ƠN & TRI ÂN SÂU SẮC GỬI ĐẾN “THUYỀN TRƯỞNG” ANH PHAN HẢI - GIÀY BQ

LỜI CẢM ƠN & TRI ÂN SÂU SẮC GỬI ĐẾN “THUYỀN TRƯỞNG” ANH PHAN HẢI - GIÀY BQ

18 năm - Một chặng đường Giày BQ cùng đồng hành, phát triển cùng hàng triệu Gia đình Việt. Từ những năm 2000, anh Phan Hải và chị Như Huyền (CEO & Founder Giày BQ) đã ấp ủ ý tưởng xây dựng một Thương hiệu giày dép được Gia đình Việt tin dùng. Đến năm 2004, Giày BQ thành lập với chiến lược rõ ràng là xây dựng một thương hiệu giày dép có thiết kế phù hợp với thị hiếu, đạt chuẩn “ăn chắc, mặc bền” của người Việt. Song với đó là tuân thủ triết lý kinh doanh “Khách hàng là trung tâm để định hướng cho mọi hoạt động của công ty”.

Suốt gần 2 thập kỷ vừa qua, Giày BQ đã trải qua những khoảnh khắc tưởng chừng như không thể đi tiếp. Tuy nhiên, với sự dẫn dắt, chèo lái đầy kinh nghiệm, trí tuệ và cả lòng yêu thương của “thuyền trưởng” anh Phan Hải, Giày BQ đã đứng vững và có thể vươn mình ra biển khơi, góp mặt tại hơn 45 tỉnh thành trên toàn quốc. Có thể nói, đây là cột mốc cực kỳ quan trọng, đáng tự hào của Giày BQ nói chung và của anh Hải nói riêng.

Đến hôm nay, ở tại Giày BQ, hàng trăm con người có thể làm việc trong môi trường đầy năng động, sáng tạo không ngừng và luôn được học hỏi những bài học về cách làm việc, cách làm người và cách đối nhân xử thế. Đó là những bài học vô cùng quý báu mà không phải ở bất cứ doanh nghiệp nào, nhân viên cũng có thể cảm nhận được những giá trị đó.

Một lần nữa, thay mặt toàn thể thành viên của công ty Giày BQ, xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc và đầy chân thành đến “thuyền trưởng” anh Phan Hải. Anh như là tấm gương sáng để toàn thể các thành viên học hỏi, phấn đấu cho cuộc sống, cho công ty trong tương lai.

Đang xem: LỜI CẢM ƠN & TRI ÂN SÂU SẮC GỬI ĐẾN “THUYỀN TRƯỞNG” ANH PHAN HẢI - GIÀY BQ

Bài viết liên quan

Copyright ©2022 | All rights reserved | Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại BQ
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng