Tin tức

Giày BQ đồng hành cùng phát triển với khách hàng đối tác khu vực miền Bắc

Giày BQ đồng hành cùng phát triển với khách hàng đối tác khu vực miền Bắc

Vừa qua, Giày BQ đã tổ chức thành công Chương trình đặt hàng tại Ninh Bình dành cho các khách hàng đối tác CHCD & Đại lý tại khu vực miền Bắc. Chương trình được tổ chức với mục đích tạo nên sợi dây gắn kết giữa công ty và Quý khách hàng. Tham gia chương trình, khách hàng được xem, chọn hàng trực tiếp với đầy đủ các mẫu sản phẩm đã được chọn lọc với mục tiêu đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất có thể.

Đối với Giày BQ, đây là cột mốc đáng tự hào khi được đồng hành cùng phát triển với các Quý khách hàng đối tác suốt gần 2 thập kỷ. Vào buổi khai mạc chương trình, anh Phan Hải - CEO công ty đã chia sẻ về quá trình hình thành và định hướng phát triển công ty giai đoạn tới. Bên cạnh đó, chị Chu Mỹ Giang - Trưởng phòng Marketing cũng có đôi lời phát biểu về định hướng Marketing nhằm giúp các đối tác kinh doanh của Giày BQ có cái nhìn rõ nét hơn về hoạt động tương lai cũng như là các chính sách hỗ trợ bán hàng của công ty.

Khép lại chương trình, Giày BQ rất vui và hân hạnh khi đã tạo ra được một chương trình ý nghĩa và thành công dành cho khách hàng tại khu vực miền Bắc. Giày BQ hy vọng trong tương lai vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và cùng phát triển, mang đến cho các khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Đang xem: Giày BQ đồng hành cùng phát triển với khách hàng đối tác khu vực miền Bắc

Bài viết liên quan

Copyright ©2022 | All rights reserved | Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại BQ
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng