Tin tức

Giày BQ đồng hành cùng phát triển với khách hàng đối tác khu vực miền Nam

Giày BQ đồng hành cùng phát triển với khách hàng đối tác khu vực miền Nam

Tiếp nối sự thành công của Hội nghị khách hàng Miền Bắc, ngày 11/10 vừa qua, Giày BQ vinh hạnh tiếp tục tổ chức Chương trình Hội nghị Khách hàng đối tác khu vực Miền Nam tại Thành phố Đà Nẵng. Tham gia Hội nghị, quý khách hàng được xem và chọn các sản phẩm trực tiếp với đầy đủ các chủng loại, mẫu, màu sắc khác nhau. Mục tiêu là đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Gần 2 thập kỷ - một chặng đường thật đáng tự hào khi được đồng hành và phát triển với Quý khách hàng đối tác. Anh Phan Hải - Người thành lập thương hiệu Giày BQ cũng đã có những chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của công ty, qua đó là các định hướng hoạt động cho giai đoạn sắp tới.

Cuối cùng, Giày BQ xin gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã dành thời gian tham dự, cùng chia sẻ các khoảnh khắc ý nghĩa và đóng góp vào sự thành công tại Chương trình Hội nghị Khách hàng khu vực Miền Nam. Trong tương lai, Giày BQ hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành và phát triển với các đối tác, cùng nhau cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đang xem: Giày BQ đồng hành cùng phát triển với khách hàng đối tác khu vực miền Nam

Bài viết liên quan

Copyright ©2022 | All rights reserved | Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại BQ
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng