Tin tức

Nhìn lại hành trình Giày BQ mang "Nụ cười trăng rằm" đến với trẻ em Đông Giang

Nhìn lại hành trình Giày BQ mang

Như thường lệ, những chuyến đi thiện nguyện dường như đã trở thành một phần không thể tách rời trong suốt hành trình 18 năm qua của Giày BQ. Tiếp nối sứ mệnh cộng đồng trong mùa Trung thu này, chuyến xe mang "NỤ CƯỜI TRĂNG RẰM" đã dừng chân tại thôn Ra Nuối, xã Jơ Ngây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Hành trình Giày BQ mang "Nụ cười trăng rằm" đến với trẻ em Đông Giang

Là vùng đất của bà con dân tộc Cơ Tu với truyền thống lịch sử văn hóa lâu đời, nhưng bởi đặc trưng địa hình và thời tiết thất thường mà đời sống của bà con nơi đây vẫn còn rất nhiều khó khăn. Với mong muốn chia sẻ cùng bà con, đồng thời mang niềm vui ấm áp đến các em nhỏ trong đêm Trung thu, Giày BQ đã khởi động chuyến xe "NỤ CƯỜI TRĂNG RẰM" với nhiều hoạt động thiết thực:

  • Thăm hỏi và tặng quà các cụ già neo đơn tại Tổ La Đàng, Za Há, Aram I và Aram II.
  • Chung tay tân trang Trường Mẫu giáo Măng Non - Nơi theo học của hơn 30 trẻ em Tổ Za Há.
  • Trao tặng 10 suất học bổng và 300 phần quà dành cho các em nhỏ tại Thôn Ra Nuối.
  • Cùng nhiều hoạt động giao lưu văn hóa "cây nhà lá vườn" diễn ra trong không khí rộn ràng, ấm áp cùng bà con. Các em nhỏ cũng có dịp giao lưu với Lân, với Cuội, chị Hằng do chính nhân viên của Giày BQ và các cán bộ thôn Jơ Ngây nhiệt tình hỗ trợ.

>> Hành trình này khép lại để nhiều hành trình khác được tiếp nối và lan tỏa mạnh mẽ hơn. Cùng Giày BQ nhìn lại những khoảng khắc ý nghĩa và đáng nhớ của chuyến hành trình này nhé!

Đang xem: Nhìn lại hành trình Giày BQ mang "Nụ cười trăng rằm" đến với trẻ em Đông Giang

Bài viết liên quan

Copyright ©2022 | All rights reserved | Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại BQ
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng